![Tích điểm đổi quà Viettel++](https://media.vietteltelecom.vn/upload/ArticleService/17/ae/e1/906ce7dad9db3b28a3aa5901aa03b4820be73930.jpg)
Giới thiệu chung Viettel++
- Các chính sách, ưu đãi của Viettel++ sẽ được thông báo tới KH qua tin nhắn, gọi điện hoặc hẹn lịch gặp trực tiếp.
- Các thông tin cũng như điều lệ của chương trình có thể được thay đổi tại bất kỳ thời điểm nào, có hoặc không báo trước. KH tham khảo các thông tin mới nhất được cập nhật tại https://cong.viettel.vn
Các hướng sử dụng điểm
![](https://media.vietteltelecom.vn/upload/ckfinder/images/Huong dan doi diem_tiny(1)(5).jpg)
- Thuê bao nào trong nhóm có thao tác đổi điểm điểm thì ưu đãi được áp dụng cho thuê bao đó.
- Khách hàng cần tích lũy đủ 1000 điểm mới tiêu dùng được. Mức tiêu từ 100 điểm trở lên.
- Thời gian sử dụng của điểm tiêu dùng:
+ Điểm sinh ra trong tháng N có hạn đến ngày cuối cùng của tháng N+1 bao gồm: Điểm đăng ký/nâng cấp gói Data; điểm theo chiến dịch từ các đơn vị kinh doanh.
+ Điểm sinh ra trong tháng N có hạn đến ngày cuối cùng của tháng N+12 bao gồm: Điểm thanh toán cước/Nạp thẻ; Điểm thời gian sử dụng; Điểm thưởng sinh nhật; Điểm đăng ký dịch vụ cố định.
- Về cách trừ điểm tiêu dùng
Các hướng tích điểm
Điểm tiêu dùng được tích theo các hướng sau
Quy định chung về tích điểm:
- Khách hàng được tích lũy điểm tiêu dùng ngay khi mới hòa mạng. Điểm tiêu dùng của từng thuê bao là tổng điểm tiêu dùng của cả nhóm khách hàng.
- Điểm tiêu dùng được làm tròn đến hàng đơn vị. Nếu điểm có giá trị nhỏ hơn 0,5 điểm được làm tròn xuống; điểm từ 0,5 được làm tròn lên 1.
Điều kiện tách/gộp thuê bao
1. Mục đích gộp nhóm: Khách hàng trực tiếp sử dụng nhiều dịch vụ, nhiều thuê bao được gộp nhóm. Sau khi gộp, hệ thống tích điểm chung cho các thuê bao trong nhóm, giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc biệt của Viettel.
2. Điều kiện gộp nhóm:
- Các thuê bao gộp nhóm thuộc khách hàng cá nhân, có cùng giấy tờ và cùng ngày sinh trên hệ thống quản lý khách hàng của Viettel.
- Các thuê bao không chính chủ trên hệ thống không đủ điều kiện để gộp nhóm.
- Các thuê bao đang tham gia chương trình ưu đãi nâng hạng hội viên theo các gói cam kết chỉ đủ điều kiện gộp nhóm khi đã sử dụng đủ 12 tháng.
- Không áp dụng quy định gộp nhóm với các thuê bao khách hàng doanh nghiệp.
- Thuê bao phải hoạt động ít nhất 3 tháng (tính theo tháng – không tính theo ngày)
- Cước sử dụng trung bình 3 tháng gần nhất (TB cước tháng n-1, n-2 và n-3, với n là tháng gộp nhóm) >100.000 đồng.
- Số lượng thuê bao tối đa/nhóm: Tối đa 05 Thuê bao/nhóm
3. Cách thức gộp nhóm:
- Cách 1: Khách hàng chính chủ mang giấy tờ đã đăng ký thông tin thuê bao trên hệ thống ra các cửa hàng giao dịch của Viettel để thực hiện gộp nhóm.
- Cách 2: Truy cập app My Viettel để chủ động thực hiện thao tác gộp nhóm.
4. Quy định tách/gộp nhóm:
- Khách hàng không gộp nhóm được tích điểm và tiêu điểm theo từng thuê bao đơn lẻ.
- Khách hàng gộp nhóm, điểm xét hạng và điểm tiêu dùng sẽ được tích điểm và tiêu điểm chung theo khách hàng.
- Chu kỳ đạt hạng của khách hàng sau khi gộp nhóm như sau: Nếu sau khi gộp, khách hàng đủ điểm nâng hạng: chu kỳ đạt hạng của khách hàng sẽ là tháng khách hàng gộp nhóm + 12 tháng tiếp theo.Nếu sau khi gộp, khách hàng không đủ điểm nâng hạng: chu kỳ đạt hạng của khách hàng sẽ tính theo chu kỳ hiện tại của thuê bao có hạng cao nhất của nhóm. Nếu trong nhóm có từ 2 thuê bao có hạng cao nhất bằng nhau thì sẽ lấy chu kỳ xa nhất để làm chu kỳ đạt hạng mới của khách hàng.
- Trường hợp có thuê bao rời nhóm: Số điểm xét hạng, điểm tiêu dùng được tích lũy trước đó đã được cộng vào quỹ điểm của khách hàng sẽ được giữ nguyên. Thuê bao rời nhóm sẽ tích lũy lại điểm xét hạng từ đầu.
- Cơ chế xét hạng áp dụng với hạng Kim cương, Vàng, Bạc, Thân thiết là 12 tháng liên tục. Như vậy, nếu 1 khách hàng sử dụng nhiều thuê bao, bắt buộc phải có tối thiểu 1 thuê bao có thời gian sử dụng từ 12 tháng trở lên, khi đó hệ thống mới thực hiện nghiệp vụ tính tổng điểm tích luỹ từng thuê bao và xét hạng hội viên.
- Điều kiện tách nhóm: Khi thuê bao chuyển chủ quyền hoặc hủy dịch vụ sẽ tách khỏi nhóm đã gộp trước đó.
- Khi khách hàng chuyển đổi chủ quyền: khách hàng sẽ mất toàn bộ quyền lợi hội viên, ưu đãi liên quan và quá trình tích lũy được tính lại từ đầu.
- Khi thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước và ngược lại: Được giữ hạng hội viên, quyền lợi hội viên, điểm tích lũy như hiện tại.
![Tiêu chí xét hạng](https://media.vietteltelecom.vn/upload/ArticleService/4f/19/94/da217324cdaef0dfb267f72b2fd39011303022f3.jpg)
- Điểm tích từ cước tiêu dùng: Định mức tích điểm = 0.5%/số tiền khách hàng thanh toán.
- Điểm thời gian sử dụng: Từ 1 - dưới 3 năm: Cộng 1.000 điểm/năm. Từ 3 - dưới 5 năm: Cộng 3.000 điểm/năm. Từ 5 năm: Cộng 5.000 điểm/năm.
- Điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định: Tích 5% giá trị gói cước cố định khách hàng đăng ký.
![](https://media.vietteltelecom.vn/upload/ckfinder/images/Viettel ID/Xet hang hoi vien(1).png)
- Khách hàng đã sử dụng đủ 12 tháng.
- Điểm xét hạng của khách hàng trong 12 tháng liền kề.
- Trường hợp tháng sau khách hàng đủ điều kiện lên hạng mới cao hơn sẽ được nâng hạng ngay trong tháng kế tiếp.
- Nếu không đủ điều kiện để lên trong tháng sau hoặc các tháng xét hạng sau đó thì khách hàng vẫn được tiếp tục giữ hạng hiện tại đến hết 12 tháng.
![Quyền lợi hội viên](https://media.vietteltelecom.vn/upload/ArticleService/4e/a7/74/34512949f2baa30dfedef5f3470aa571ee10741e.jpg)
Hội viên Kim Cương
- Khách hàng được miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia quốc nội/quốc tế tại 10 sân bay: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TpHCM), Đà Nẵng, Liên Khương (Đà Lạt), Vinh (Nghệ An), Cần Thơ, Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), Cam Ranh (Khánh Hòa), Đồng Hới (Quảng Bình) và Chu Lai (Quảng Nam).
- Tặng quà sinh nhật trị giá 500.000 điểm tiêu dùng.
- Khách hàng được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Khách hàng được phục vụ tại nhà các nghiệp vụ bán hàng và sau bán hàng đa dịch vụ, bảo hành thiết bị đầu cuối.
- Khách hàng được gia hạn thanh toán cước 01 tháng so với chu kỳ chặn cước thông thường.
- Miễn phí hoàn toàn dịch vụ sửa chữa khi chi phí sửa chữa thiết bị ≤ 500.000 đồng.
- Khách hàng được ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng.
- Khách hàng được ưu tiên trong quá trình khắc phục và xử lý sự cố với thời gian khắc phục sự cố bằng ½ khách hàng thường.
- Khách hàng được miễn phí đặt cọc với hạn mức sử dụng lên đến 15 triệu đồng.
Hội viên Vàng
- Khách hàng được miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia quốc nội/quốc tế tại 10 sân bay: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TpHCM), Đà Nẵng, Liên Khương (Đà Lạt), Vinh (Nghệ An), Cần Thơ, Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), Cam Ranh (Khánh Hòa), Đồng Hới (Quảng Bình) và Chu Lai (Quảng Nam).
- Tặng quà sinh nhật trị giá 300.000 điểm tiêu dùng.
- Khách hàng được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Khách hàng được gia hạn thanh toán cước 01 tháng so với chu kỳ chặn cước thông thường.
- Miễn phí hoàn toàn dịch vụ sửa chữa khi chi phí sửa chữa thiết bị ≤ 200.000 đồng.
- Khách hàng được ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng.
- Khách hàng được ưu tiên trong quá trình khắc phục và xử lý sự cố với thời gian khắc phục sự cố bằng ½ khách hàng thường.
- Khách hàng được miễn phí đặt cọc với hạn mức sử dụng lên đến 15 triệu đồng.
Hội viên Bạc
- Tặng quà sinh nhật trị giá 100.000 điểm tiêu dùng.
- Khách hàng được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Khách hàng được ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng.
- Khách hàng được ưu tiên trong quá trình khắc phục và xử lý sự cố với thời gian khắc phục sự cố bằng ½ khách hàng thường.
- Khách hàng được miễn phí đặt cọc với hạn mức sử dụng lên đến 10 triệu đồng.
Hội viên Thân thiết
- Khách hàng được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ, sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Khách hàng được ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng.
Hội viên Tiềm năng
- Khách hàng được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ, sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.